fbpx
cropped-logo-FPTschool-01.png

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tiếp nối chuỗi trải nghiệm ngoại khóa năm học 2023-2024, vừa qua các Fschoolers Khối 8 đã có chuyến tham quan học tập thực tế đến danh thắng Ngũ Hành Sơn - một kiệt tác về cảnh quan thiên nhiên huyền ảo, thơ mộng của TP. Đà Nẵng.
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Fashion show “Powerful Woman” của các bạn học sinh khối THCS đã để lại nhiều dư âm cho người xem tại Trường TH&THCS FPT Đà Nẵng.
Tiếp nối chuỗi trải nghiệm ngoại khóa năm học 2023-2024, tuần này, gần 200 Fschoolers khối 4 đã có chuyến tham quan đến với Phố cổ Hội An - di sản văn hóa thế giới bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng.
Cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Anh toàn quốc 2024 do đơn vị Báo Thiếu Niên Tiền Phong và Nhi Đồng tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn rèn luyện và thực hành các kỹ năng của mình với tiêu chí PLAY, LEARN AND GROW TOGETHER.
Các suất học bổng 30%, 50% và 70% học phí toàn cấp học được mở ra dành cho học sinh nhập học Trường TH & THCS FPT Đà Nẵng năm học 2024-2025 theo diện tuyển thẳng vào lớp 6 từ 81 điểm trở lên, đồng thời năng lực phẩm chất xếp loại Tốt; hoặc thí sinh có điểm bài làm kì đánh giá năng lực đầu vào từ 9 điểm trở lên.
Mong muốn mang đến không gian vui chơi và giúp học sinh thêm hiểu về ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc, Trường TH&THCS FPT Đà Nẵng tổ chức Hội xuân Fschools 2024 với chủ đề “Tết là…”.
Mỗi năm đến hẹn, “triều đình” Nhà F lại tưng bừng mở khoa thi Trạng để tìm kiếm hiền tài, bồi đắp nguyên khí đất nước. Kì thi Trạng với 3 vòng thi: Hương – Hội – Đình nhằm tìm ra các Trạng nguyên, Bảng nhãn, Thám hoa tài năng.
Hân hoan chào đón cột mốc mới 2024 nhiều niềm vui và khát khao, thầy trò Trường TH&THCS FPT Đà Nẵng đang tất bật chuẩn bị một chương trình đặc biệt. Với tên gọi “Tết là…” - Hội Xuân 2024 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị trong không gian truyền thống đa sắc màu.
Hội thảo trực tiếp “Nuôi con trong thời công nghệ số” tại Trường TH&THCS FPT Đà Nẵng đã trang bị nhiều kĩ năng cần thiết cho phụ huynh để nuôi dạy, đồng hành cùng con trong thời đại 4.0.
Giữa thời đại công nghệ phát triển không ngừng, ba mẹ có bao giờ cảm thấy “mất kết nối” với con?
Hơn 250 suất quà đã được FPT Schools 1,2 Đà Nẵng trao tặng đến các em học sinh nghèo tại các điểm trường huyện Tây Giang, Quảng Nam.