fbpx
cropped-logo-FPTschool-01.png

TIN TỨC MỚI NHẤT

Cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc” thuộc chuỗi sự kiện Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 diễn ra từ nay đến ngày 31/3. Với mỗi bài đăng của người dự thi, FPT đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ Hy vọng.
Sáng nay (21/02), thầy trò TH&THCS FPT Đà Nẵng đã chào đón gần 60 thầy cô Đại học Prince of Songkla Thái Lan (Prince of Songkla University - PSU) về giao lưu kết nối, trải nghiệm các chủ đề về văn hoá và giáo dục tại Nhà trường.
Vừa qua (18/02/2023), tham gia Workshop “Hành trang chuyển cấp cùng con” do trường Tiểu học và Trung học cơ sở FPT tổ chức, hơn 300 Phụ huynh Đà Nẵng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để đồng hành đúng cách trong quá trình cùng con chuyển cấp quan trọng.
Số tiền ủng hộ của giải chạy Orange Day – Run for Dream Schools sẽ dành để cải tạo lớp học và các phòng chức năng cho điểm trường Nà Tấu. Đây là 1 trong 7 điểm thuộc trường Tiểu học Đứa Mòn (huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La), là nơi học tập và sinh hoạt của gần 150 học sinh nghèo thuộc dân tộc Khơ Mú và Mông, hiện trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng.
Nhân kỉ niệm 10 năm thành lập Hệ thống Phổ thông FPT, học sinh Tiểu học và Trung học có sở FPT Đà Nẵng đã có “món quà lớn” gửi đến các thầy cô, Người Nhà F và tất cả mọi người. Ca khúc “Fschoolers” sôi động, năng lượng đã thể hiện “đúng chất” thế hệ học sinh FPT có đầy đủ tri thức, sự năng động, sáng tạo đầy cá tính riêng trong thế giới không ngừng dịch chuyển.
Tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống trong một xã hội ngày càng phát triển hiện đại. “Trạm kí ức” sẽ là một điểm “dừng chân” đặc biệt trên hành trình Fschools Orange Day, đưa các bạn học sinh tìm về với nét đẹp trong các hoạt động văn hóa dân gian lâu đời của người Việt ta.
Sự kiện nghệ thuật siêu hấp dẫn dành riêng cho Fschoolers yêu thích nhảy hiện đại diễn ra cuối tuần này tại nhà F.
Nhằm đảm bảo an toàn bữa ăn bán trú cho học sinh trong năm học 2023 - 2024, Thứ Bảy vừa qua (11/02/2023), Trường Tiểu học và Trung học cơ sở FPT Đà Nẵng đã tổ chức đầu thầu công khai gói thầu: Cung cấp suất ăn cho học sinh Tiểu học tại Tòa nhà Delta Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông FPT.
Với mỗi học sinh tham gia, FPT Schools sẽ trích 30.000 đồng vào Quỹ Hy vọng để xây trường mới cho học sinh khu vực khó khăn.
Năm đầu tiên phát động với chủ đề “Run for Dream Schools”, Fschools Orange Day là giải chạy bộ dành cho học sinh, cán bộ giáo viên và phụ huynh FPT Schools nhằm lan tỏa tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe tới cộng đồng, đồng thời góp phần gây quỹ thiện nguyện, giúp đỡ các em học sinh tại khu vực khó khăn.
Thay vì hái lộc, gia đình Fschoolers Khối 1, 2 đã cùng nhau chung tay "gieo mầm sống" nhằm góp phần bảo vệ môi trường và nuôi dưỡng nguồn hi vọng xanh tươi cho năm mới.
Giai đoạn chuyển cấp từ Tiểu học đến Trung học luôn mang cho con nhiều sự bỡ ngỡ cũng như thử thách. Ở “bước ngoặt” này, sự đồng hành, quan tâm và thấu hiểu của ba mẹ là vô cùng quan trọng để con có thể tự tin là chính mình, chinh phục mọi khó khăn, thích nghi và tiếp tục chặng được học tập trong một tâm thế thoải mái và vững vàng nhất.